Category Archives: ข่าว

โรดรีโก้ ยันแฮปปี้กับ มาดริด หลังยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก สนใจ

ผลบอลสด

โรดรีโก้ ดาวยิงบราซิลเลียนของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าเขาพอใจกับสถานะของตนในสโมสร ณ เวลานี้ แม้จะตกเป็นเป้าหมายของ 4 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อยู่ก็ตาม โรดรีโก้ โกเอส ดาวยิงบราซิลเลียนของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าเขาพอใจกับสถานะของตนในสโมสร ณ เวลานี้ แม้จะตกเป็นเป้าหมายของ 4 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ก็ตาม “ผมรักสโมสรแห่งนี้มาก ผมหวังว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่นี่ตลอดไป สำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ แล้ว เขาเปรียบสเมือนพ่อของผม” สตาร์ราชันชุดขาวกล่าวผ่าน บีอินสปอร์ต สำหรับสาเหตุที่ทำให้ปีกวัย 23 ปีได้รับความสนใจจากทีมดังใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากว่าทาง มาดริด กำลังจะได้ตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะทำให้โอกาสในการลงสนามของเขาน้อยลงเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม […]

อาร์เซนอล วางหัวหอก เฟเยนูร์ด หนึ่งในเป้าหมายกองหน้าตัวใหม่

ผลบอลสด

อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ ซานติอาโก้ กิเมเนซ กองหน้าของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยูเวนตุส และ แอตเลติโก้ มาดริด ก็อยากได้หัวหอกวัย 23 ปีเช่นกัน โดยตามรายงานของ Record สื่อจากโปรตุเกสระบุว่า กิเมเนซ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจาก เฟเยนูร์ด เมื่อจบฤดูกาล เชื่อกันว่า เฟเยนูร์ด ก็พร้อมขายเขาในราคาที่เหมาะสม แต่กองหน้าชาวเม็กซิกันเอนเอียงไปลาลีกามากกว่า เพราะเขารู้สึกว่ามันจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเองมากกว่า กิเมเนซ โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ เฟเยนูร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ครูซ อาซูล ในปี 2022 โดยทำไปแล้ว 47 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น 84 นัดรวมทุกรายการ ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com bizdeal.info ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ตำนานเชื่อแฟนบอล เชลซี เจ็บปวดแน่หากทีมปล่อยสตาร์ตัวเก่งพ้นทีม

ผลบอลสด

แพต เนวิน อดีตปีกชาวสก็อตแลนด์ ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บรรดาสาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” คงจะเจ็บปวดอย่างหนักหากบอร์ดบริหารตัดสินใจปล่อยตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ลูกหม้อชาวอังกฤษ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนวิน กล่าวว่า “ในโลกอุดมคติที่การเงินมีความสมดุล เชลซี คงไม่คิดขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อย่างแน่นอน ผมไม่สามารถจินตนาการได้จริงๆ บางทีมันอาจคล้ายกับตอนที่ เมสัน เมาท์ จากไป แต่ถ้าการเงินมันบังคับว่าคุณต้องทำ คุณก็ต้องทำ” “มันอาจจะเจ็บปวดอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับแฟนบอล เชลซี หลายคน เพราะอย่างที่มีคนพูดกับผมเมื่อวันก่อน มันรู้สึกเหมือนขายสมบัติของครอบครัวออกไป เชลซี ขายพื้นที่ในสนาม และโรงแรมออกไปบางส่วนแล้ว และมันก็น่าอึดอัดเล็กน้อย แต่นักบัญชีก็ยังควบคุมได้” “คุณจะไม่แปลกใจเลยถ้าทีมอย่าง สเปอร์ส จะเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แน่นอนว่านั่นคงจะเจ็บปวดเป็นพิเศษสำหรับแฟนบอล เชลซี แต่เขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับ สเปอร์ ผมอยากบอกว่า เขาเหมาะกับ สเปอร์ส มากกว่าในแท็คติคที่เขาเล่นกับ เชลซี” […]

ฟิลลิปส์ จ่อได้สังกัดใหม่ หลัง เวสต์แฮม ส่อแววเมินใช้อ็อปชั่นซื้อขาด

ผลบอลสด

ลีดส์ ยูไนเต็ด สนใจยืม คาลวิน ฟิลลิปส์ หวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง หากพวกเขาสามารถเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าแมนฯ ซิตี้ ต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยขาด ฟิลลิปส์ หลังเซ็นสัญญามาจาก ลีดส์ ในปี 2022 ฟิลลิปส์ ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 3 นัดเท่านั้นให้ เวสต์แฮม ตั้งแต่ย้ายมาแบบยืมตัว เดลี่ เมล รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด สนใจยืม คาลวิน ฟิลลิปส์ หวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง หากพวกเขาสามารถเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า ฟิลลิปส์ ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขาจะกลับไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เนื่องจาก “ขุนค้อน” คงไม่ใช้อ็อปชั่นซื้ขาด แมนฯ ซิตี้ ต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยขาด ฟิลลิปส์ หลังเซ็นสัญญามาจาก เอลแลนด์ โร้ด ในปี 2022 […]

อาร์เซนอล พร้อมทุ่ม 100 ล้่านคว้ากองกลาง เรอัล มาดริด

ผลบอลสด

“Defensa Central” สื่อชื่อดังของประเทศสเปนออกมารายงานว่า อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มิดฟิลด์วันเดอร์คิด เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ รายงานอ้างว่า มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ อาร์เซนอล อยู่ระหว่างมองหากองกลางสายเลือดใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยในซีซันหน้า หลังจากผู้เล่นอย่าง จอร์จินโญ และ โธมัส ปาร์เตย์ เริ่มอายุมากแล้ว และมีอนาคตไม่แน่นอน อาร์เตต้า ประทับใจฝีเท้าของ กามาวิงก้า อย่างมาก โดยมองว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่จะเข้ามาสร้างความสดใหม่ให้กับแดนกลางของ อาร์เซนอล และสามาถยืนเป็นตัวหลักในระยะยาวได้อีกหลายปี นับตั้งแต่ย้ายจาก แรนส์ มาเล่นกับ มาดริด ในปี 2021 กามาแวงก้า ก็พัฒนาตัวเองอย่างก้าวกระโดด และกลายเป็นตัวหลักของ “ราชันชุดขาว” ทันที โดยลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 132 เกม ซัดไป 2 ประตูด้วยกัน อย่างไรก็ตาม มาดริด ไม่ต้องการปล่อยตัว กามาแวงก้า ออกจากทีม เนื่องจากมองว่า นักเตะจะเป็นตัวแทนของ โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช ที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพ ขอบคุณแหล่งที่มา […]

โรมาโน่ เผย สเปอร์ส เตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์

ผลบอลสด

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมปรับปรุงทีมครั้งใหญ่อังเก้ โปสเตโคกลู ได้รับการสนับสนุนจากทุกคน “ไก่เดือยทอง” มองหาผู้เล่นในหลายตำแหน่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาลีออกมารายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะทำการปรับปรังขุมกำลังครั้งใหญ่หลังจบซีซันนี้ โดยมองหานักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมในหลายตำแหน่ง โรมาโน่ ระบุว่า “ทุกคนที่ สเปอร์ส รัก อังเก้ โปสเตโคกลู เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ นับตั้งแต่ย้ายจาก กลาสโกว์ เซลติก มาร่วม ท็อตแน่ม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และการย้ายมาทำงานในอังกฤษไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา” “เนื่องจาก สเปอร์ส เป็นสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก เขาสูญเสียนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรอย่าง แฮร์รี เคนเมื่อต้นฤดูกาล เขาต้องทำงานร่วมกับทีมอายุน้อย และมีความกดดันมากมาย และสำหรับการเป็นผู้จัดการทีม สเปอร์ส นั้น ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก” “ผู้เล่นมีความสุขสุดๆ อังเก้ และความสัมพันธ์ที่เขามีกับบอร์ดบริหาร ท็อตแน่ม ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขามีการเสริมทัพดีมากเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และผมคิดว่า ริคาร์โด วิคาริโอ คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา เช่นเดียวกับ เจมส์ แมดดิสัน และคนอื่นๆ” “ผมคิดว่าตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นช่วงที่วุ่นวายสำหรับ […]

เนย์มาร์ ไปจาก โปรลีก ซาอุฯ จนเลิกเล่น-จ้องย้ายอีกรอบ

ผลบอลสด

เนย์มาร์ ยังไม่คิดจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นกับ อัล-ฮิลาล ทีมหัวแถว โปรลีก ซาอุฯ แต่อย่างใด เมื่อมีแผนจะย้ายกลับไปเล่นในบราซิล เพื่อแขวนสตั๊ดในบ้านเกิด เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล เป็นข่าวยังไม่คิดจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นกับ อัล-ฮิลาล ทีมหัวแถว โปรลีก ซาอุฯ แต่อย่างใด เมื่อมีแผนจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดบราซิล เพื่อแขวนสตั๊ดที่นั่นในอนาคต ภายหลังปิดตำนานอำลาลีกยุโรปไปโกยเงินมหาศาลกับ อัล-ฮิลาล เมื่อกลางปีก่อน ดาวเตะดีกรีกัปตันทีมชาติบราซิลกลับต้องเจอโชคร้ายอย่างแสนสาหัส ด้วยปัญหาบาดเจ็บหนักเข่าพัง ที่ทำให้ต้องพักทั้งซีซั่น จนเวลานี้ที่เข้าใกล้ช่วงปิดซีซั่นเต็มที ก็ยังไม่พร้อมกลับคืนสนามแต่อย่างใด โอเคดิอาริโอ สื่อสเปน ระบุว่า เนย์มาร์ ได้เปิดเผยกับบรรดานักเตะ ซานโตส ในระหว่างเข้าชมเกมลีกแซมบ้า นัดพบ พัลไมรัส เมื่อสุดสัปดาห์ ว่าการอยู่กับ อัล-ฮิลาล จะไม่ใช่ต้นสังกัดสุดท้ายของตัวเอง เนย์มาร์ ตั้งเป้าหมายว่าจะฟิตกลับมาช่วย อัล-ฮิลาล ลงสนามแบบเต็มที่ในซีซั่นหน้า และเคารพในสัญญาที่เซ็นไว้จนถึงปี 2025 จากนั้น จุดหมายถัดไปของดาวเตะวัย 32 ก็คือการกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง กับทาง ซานโตส ซึ่งก็คือต้นสังกัดแรกสุดของตัวเขา สมัยเทิร์นโปรขึ้นมาใหม่ๆ ก่อนย้ายสู่ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 […]

ทีม เจอร์ราร์ด จ้องซิวกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน แทนที่ เฮนเดอร์สัน

ผลบอลสด

เอฟเวอร์ตัน ได้รับข้อเสนอทาบทามตัว อับดูลาย ดูคูเร่ จากทาง อัล-เอตติฟัค ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำตัวไปทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผย เอฟเวอร์ตัน ได้รับข้อเสนอทาบทามตัว อับดูลาย ดูคูเร่ กองกลางคนสำคัญ จากทาง อัล-เอตติฟัค ทีมใน โปรลีก ซาอุฯ ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำตัวไปทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปยัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม การที่ อัล-เอตติฟัค เสีย เฮนเดอร์สัน ฉีกสัญญาย้ายออก ทำให้พวกเขาต้องการมิดฟิลด์ชั้นนำคนใหม่ และเล็งมายัง ดูคูเร่ ซึ่ง โรมาโน่ เผยว่า “อัล-เอตติฟัค ได้ติดต่อไปยัง เอฟเวอร์ตัน แล้ว เพื่อถามถึง อับดูลาย ดูคูเร่ […]

สเปอร์ส เดินหน้าเจรจา คลับ บรูช ขอดึงปีก นอร์เวย์ ร่วมทัพ

ผลบอลสด

ปีกวัย 18 ปี เป็นที่จับตามองของ ท็อตแน่ม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังติดตามฟอร์มการเล่นของเขาอยู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดฉากคุย คลับ บรูช สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีก เบลเยียม เพื่อขอดึง อันโตนิโอ นูซ่า มาร่วมทีม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า ตอนนี้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการซื้อขาด และจะให้ นูซ่า เล่นให้กับทีมดังจาก เบลเยียม ต่อไปภายใต้สัญญายืมตัวจนถึงซัมเมอร์นี้ ปีกวัย 18 ปี เป็นที่จับตามองของ ท็อตแน่ม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังติดตามฟอร์มการเล่นของเขาอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เบรนท์ฟอร์ด ทั้งนี้ ตำแหน่งหลักของ อันโตนิโอ นูซ่า คือ ปีกซ้าย ส่วนตำแหน่งรองของเขาคือ ปีกขวา และหน้าต่ำ เขาลงเล่นให้กับ คลับ บรูช ไปแล้ว 62 นัดทุกรายการ ทำไป 6 […]

เชลซี – อาร์เซน่อล ฉีกยิ้ม! โอซิมเฮน ยันอนาคตหวังมา พรีเมียร์ลีก

ผลบอลสด

เชลซี และ อาร์เซน่อล ไปจนถึงทีมอื่นๆ ในอังกฤษ ยังไม่หมดหวังในการคว้าตว วิกเตอร์ โอซิมเฮน เข้าเสริมทัพในอนาคต เมื่อเจ้าตัวเผยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นลีกในดวงใจ ที่ต้องการย้ายไปเล่นด้วยในวันข้างหน้า เชลซี และ อาร์เซน่อล ไปจนถึงทีมในอังกฤษที่หมายตาและพร้อมทุ่มเงินแย่งตัว วิกเตอร์ โอซิมเฮน ยังไม่หมดหวังในการคว้าดาวยิงไนจีเรียของ นาโปลี เข้าเสริมทัพในอนาคต เมื่อเจ้าตัวเผยล่าสุดว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นลีกในดวงใจ ที่ต้องการย้ายไปเล่นด้วยในวันหนึ่งข้างหน้า เมื่อถามถึงการย้ายสู่ พรีเมียร์ลีก เจ้าของรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา ที่เพิ่งต่อสัญญากับ นาโปลี ไปจนถึงปี 2026 กล่าวว่า “แน่นอน วันหนึ่งข้างหน้าผมอยากจะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แน่นอนที่สุด” “แตในตอนนี้ ผมยังคงมีแผนการอื่นในเส้นทางอาชีพของตัวผม” “เมื่อเวลาที่เหมาะสมมาถึง ทุกคนจะได้เห็นเอง” ทั้งนี้ ฟอร์มกระทุ้งตาข่าย 31 ลูกในซีซั่นที่แล้ว ทำให้ โอซิมเฮน เป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก กระนั้น นาโปลี ก็ขวางสุดชีวิตไม่ให้ดาวยิงวัย […]